Mind Map English Grammar Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy 您所在的位置:网站首页 English mind map Mind Map English Grammar Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy

Mind Map English Grammar Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy

2024-07-04 19:43| 来源: 网络整理| 查看: 265

Bạn muốn học tiếng Anh mà lại quá chán với các phương pháp học tập cũ, vậy quyển sách “Mind Map English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy” chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn làn gió mới trong việc học tiếng Anh đấy. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về cuốn sách này nhé!

Giới thiệu sách Mind Map English Grammar Sơ lược về Sách Mind Map English Grammar

– Phương pháp sơ đồ tư duy (Mindmap) là một phương pháp trình bày ý tưởng, kiến thức bằng những từ khoá chính, hình ảnh và màu sắc, giúp não bộ phát huy tối đa khả năng ghi nhớ. Phương pháp này hiện đang được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng, đã và đang mang lại những hiệu quả thực sự, nhất là trong lĩnh vực giáo dục.

– Quyển sách Mind Map English Grammar Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy tác giả là Đỗ Nhung – Thanh Hà biên soạn. Quyển sách này giúp ghi nhớ thông tin bằng cách sử dụng từ ngữ trọng tâm và hình ảnh sinh động. Theo sơ đồ Mind map bạn sẽ được học tất cả những công thức tiếng Anh theo trình tự và có logic nhất giúp cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng, hấp dẫn hơn.

– Với Mind Map English Grammar Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư, bạn sẽ không còn phải suy nghĩ đau đầu với những kiến thức ngữ pháp, mà thay vào đó là những cách học ngữ pháp tiếng Anh sơ đồ tư duy PDF và các từ khóa dễ nhớ.

– Ngoài ra, người học còn được cũng cấp những từ ngữ chính và có những lời giải thích rất chi tiết, rõ ràng dễ nhớ.

Bìa sách Mind Map English GrammarBìa sách Mind Map English Grammar Nội dung sách Mind Map English Grammar

– Nội dung cuốn sách Mind Map English Grammar Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy có tổng cộng 20 chủ đề, bao gồm:

Nouns (Danh từ) Article (Mạo từ) Pronouns (Đại từ) Quantifiers (Từ định lượng) Adjective (Tính từ) Adverbs (Trạng từ) Prepositions (Giới từ) Verbs (Động từ) Model Verbs (Động từ khuyết thiếu) Tenses (Thì) Conjunctions (Liên từ) Question (Câu hỏi) Tag Questions (Câu hỏi đuôi) Passive Voice (Câu bị động) Relative Clause (Mệnh đề quan hệ) Conditional Sentences (Câu điều kiện) Comparisons (So sánh) Wishes (Câu ước) Reported Speech (Câu tường thuật) Đáp án.

– Trong mỗi chủ đề sẽ có các phần Giới thiệu kiến thức cơ bản (công thức) ,các vấn đề cần lưu ý, một số từ vựng cần ghi nhớ, kiến thức tổng quan và phần thực hành ở cuối.

– Tất cả phần kiến thức ngữ pháp đều được trình bày dưới dạng sơ đồ tư duy vô cùng khoa học và dễ nhớ.

Ưu điểm của sách:

Giúp ghi nhớ tối ưu, hiệu quả Phần thực hành có thể làm trên App Mcbooks hoặc làm trực tiếp trên sách và đối chiếu kết quả trên App, câu hỏi thực hành sẽ được chuyển thành bài tập tương tác theo dạng chơi game, giúp người học hứng thú hơn và nhớ được nhiều kiến thức hơn.

Với tất cả các ưu điểm trên đây, cuốn sách Mind Map English Grammar đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của người học tiếng Anh và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

sách Mind Map English GrammarSách Mind Map English Grammar Một số review thực tế về cuốn sách Mind Map English Grammar Cảm nhận về sách Mind Map English Grammar – Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy Về hình thức

– Cuốn sách Mind Map English Grammar được thiết kế với bìa mang màu vàng tươi có thêm hình minh họa sơ đồ tư duy. Sách có độ dày 286 trang, sách cầm nặng tay, in 4 màu trên chất liệu giấy cao cấp, rất dày dặn, bóng, đẹp.

– Mỗi sơ đồ tư duy trong cuốn sách đều được vẽ cẩn thận, sắc nét, có kèm hình ảnh minh hoạ sống động. Cách bố trí các bài học khá khoa học, có cả mã màu để đưa ra các loại từ (danh từ, tính từ, động từ….) và có cả giải thích nghĩa, và ví dụ.

– Sách Mind map English Grammar Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy in màu rất bắt mắt nhiều hình ảnh sinh động và sơ đồ. Các sơ đồ được trình bày dễ nhìn rõ ràng, theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao.

– Kèm theo sách có ebooks 2500 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất và hơn 1000 bài tập thực hành ngữ pháp tiếng Anh. Bạn chỉ cần đăng nhập vào app Mcbooks và quét mã QR sau cuốn sách là có thể sử dụng được ngay.

Về nội dung

– Cuốn sách gồm tổng cộng 20 chủ đề cũng là 20 bài học lớn, mỗi bài học lớn sẽ có bài học nhỏ hơn, kèm theo sơ đồ tư duy và các ví dụ sinh động giúp người học dễ tưởng tượng và ghi nhớ hơn.

– 20 chủ đề lớn bao gồm: Nouns (Danh từ), Article (Mạo từ), Pronouns (Đại từ), Quantifiers (Từ định lượng), Adjective (Tính từ), Adverbs (Trạng từ), Prepositions (Giới từ), Verbs (Động từ), Model Verbs (Động từ khuyết thiếu), Tenses (Thì), Conjunctions (Liên từ), Question (Câu hỏi), Tag Questions (Câu hỏi đuôi), Passive Voice (Câu bị động), Relative Clause (Mệnh đề quan hệ), Conditional Sentences (Câu điều kiện), Comparisons (So sánh), Wishes (Câu ước), Reported Speech (Câu tường thuật), Đáp án.

– Mỗi chủ đề sẽ có các phần Giới thiệu kiến thức cơ bản (công thức), các vấn đề cần lưu ý, một số từ vựng cần ghi nhớ, kiến thức tổng quan và phần thực hành ở cuối.

– Các đoạn ví dụ hội thoại trong cuốn sách cũng có phần Audio để bạn nghe và được cập nhật trong app của Mcbooks

– Cuốn sách tương đối phù hợp với đối tượng học sinh, người mới học tiếng Anh, người mất gốc hoặc những người cần tổng hợp lại các kiến thức cơ bản.

* Tuy nhiên ngữ pháp trong cuốn sách lại không hề mới, không có nhiều điểm khác biệt, kiến thức chưa đi sâu, với bạn học chuyên sâu thì có thể tham khảo những cuốn sách nâng cao khác và có thể kết hợp với cuốn sách này cũng là một gợi ý hay.

Một số review thực tế về cuốn sách Mind Map English Grammar

Sau khi ra mắt, cuốn sách Mind Map English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy đã nhận được vô vàn đánh giá trên các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, hãy cùng xem qua một số review thực tế về cuốn sách Mind Map English Grammar nhé!

– Bạn Hồng Nhung chia sẻ: “Mình càng cố gắng học ngữ pháp thì càng thấy nó như ma trận, không thể nào tiếp thu được. Nhưng cuốn sách này trình bày kiến thức bằng những từ khóa chính với hình ảnh và màu sắc sinh động khiến việc học của mình trở nên thú vị hơn. Nhờ đó, việc tiếp thu kiến thức cũng dễ dàng và ghi nhớ lâu hơn”.

– Bạn Phương Dung cho biết: “Tiếng Anh đối với mình là môn học khiến mình cảm thấy áp lực nhất, đặc biệt là phần kiến thức ngữ pháp. Tuy vậy, mình đã tìm ra phương pháp học hiệu quả nhờ “Mind map English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy”. Cuốn sách giúp bạn học tiếng Anh dựa trên phương pháp ghi nhớ nổi tiếng trên thế giới – Sơ đồ tư duy (Mind map) – được mệnh danh là “công cụ vạn năng cho bộ não”. Nhờ đó, kích thích sự phát triển não bộ giúp đột phá việc ghi nhớ kiến thức để nắm trọn kiến thức ngữ pháp môn học này”.

– Thu Thủy cũng dành nhiều đánh giá tích cực cho “Mind map English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy”: “Cuốn sách không chỉ cung cấp toàn bộ kiến thức ngữ pháp tiếng Anh căn bản mà còn có nhiều hội thoại mang tính ứng dụng cao. Vì thế, sau khi học xong, mình còn cải thiện thêm khả năng giao tiếp nữa”.

– Bạn Phương chia sẻ: “Mình gần như chán ngấy với những bài học ngữ pháp tiếng Anh nên mỗi khi vào học luôn cảm thấy nhàm chán, không hứng thú hay tập trung được. Cô giáo tiếng Anh đã gợi ý mình mua cuốn sách này để thay đổi thái độ học tập. Điểm khác biệt của cuốn sách đó là toàn bộ kiến thức được hệ thống dưới dạng những sơ đồ tư duy sinh động nên việc học trở nên thú vị hơn so những cuốn sách chữ in dày đặc. Cuốn sách còn tặng kèm thêm Ebook 2500 từ vựng tiếng Anh”.

Link download sách Mind Map English Gramma PDF

Tải sách ngay

Với Mind map English Grammar – Ngữ Pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy bạn trẻ đã vượt qua nỗi sợ học ngữ pháp tiếng Anh. Các bạn đã trải nghiệm thử quyển sách thú vị này chưa? Quyển sách tương đối phù hợp với các bạn học sinh, người mới học tiếng Anh hoặc những người bị mất gốc tiếng Anh, hãy giới thiệu nó đến những người đang cần nhé!

Cập nhật lần cuối lúc 22:25 - 06/11/2023


【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有